1/18/14

ทรงผมซาลาเปา(ดังโงะ)ยอดฮิต สวยชิคได้ทันใจ


ทรงผมซาลาเปาหรือทรงดังโงะ ยอดฮิตเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆวัยรุ่น

เนื่องจากเป็นทรงที่ทำง่าย รวดเร็ว แถมทำออกมาแล้วยังสวย น่ารัก + ดูเป็นสาวเท่ห์แนวๆอีกสะด้วย

คุณสาวๆคนไหนยังทำไม่เป็น วันนี้ไม่ตอนกังวลแล้วจ้า ผึ้งมีเทคนิคง่ายๆในการทำผมสุดฮิตนี้มาฝากกันด้วยค่า

เคล็ดลับ* อยากทำแล้วดูกลมโต ปลายผมต้องยาว+สไลด์ผมไม่บางเกินไปจ้า

ทรงผมยอดฮิต



อุปกรณ์ในการทำผม ^^'

เตรียมอุปกรณ์กันพร้อมแล้วก็เริ่มกันเลยค่าาาา

วิธีทำผมทรงซาลาเปา

**เสร็จแล้วก็จะได้แบบนี้ คุณสาวๆลองไปทำกันดูได้นะจ้ะ**
ทรงผมซาลาเปา
ทรงผมดังโงะน่ารัก

::: THANK YOU ::: ภาพสวยๆและเทคนิคดีๆจาก Stylenanda