3/24/15

3d Bomb Curl Brush หวีทรงกลม 360° ช่วยออกแบบผมลอนได้ง่ายๆ


 หวี 360° แค่หมุนก็ได้ทรงผมที่ต้องการจริงๆ หวีกลมที่ไม่ธรรมดา 

ด้ามเดียวทำลอนได้หลายแบบ สาวๆมีไว้ใช้ซักอันมันจะเริ่ดมาก 

ใช้ง่าย ประหยัดเวลา แถมได้ทรงสวยธรรมชาติฝุดๆ มาทำให้ผมมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งกันเถอะ ^_^


รวมรีวิวหวี 3D บล็อกเกอร์เกาหลี ตอนนี้ฮิตมากในเกาหลี (คือมันดีอ่ะ!!!!!!)
































วิธีทำผมลอนง่ายมาก ไม่มีไดร์เป่าผมก็ทำได้นะคะ ^_^ 















จะทำลอนแบบไหน สไตล์ไหน มีแค่ด้ามเดียวก็เอาอยู่